Giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả – chế độ dinh dưỡng và bài tập

Weight-Loss-k-chingo-care

Giảm mỡ bụng - điều bạn không thể bỏ qua nếu muốn có một vóc dáng thon gọn. Vì mỡ bụng làm giảm sự quyến rũ của cơ thể, khiến bạn không thể diện những bộ đồ yêu thích. Vậy thì Giảm mỡ bụng như thế nào thì hiệu quả và nhanh chóng? Bạn có thể tham khảo những cách đơn giản mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

1. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các biện pháp đơn giản tại nhà

Cách giảm mỡ bụng được rất nhiều người quan tâm. Nhất là khi mỡ thừa làm cho bạn xấu đi và gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Bạn có thể đốt cháy mỡ bụng bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt, tập luyện nhiều hơn....Và thực hiện những cách đơn giản tại nhà dưới đây:

giảm mỡ

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng là nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến việc tích tụ mỡ bụng. Do đó, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn cho hợp lý, cụ thể như sau:

+ Hạn chế thực phẩm gây tích tụ mỡ

Nên hạn chế ăn các đồ ăn có chứa nhiều đường. Bởi chúng là nguyên nhân làm cho mỡ bụng tích tụ mất kiểm soát. Đường có trong các loại bánh ngọt, đồ uống đóng chai, thức uống có ga….Có thể không cần loại bỏ đường hoàn toàn nhưng nên hạn chế ở mức thấp nhất. 

Nếu muốn, bạn có thể sử dụng đồ uống, thức ăn có chứa đường tự nhiên từ rau củ quả sẽ có lợi hơn cho vóc dáng.

chế độ ăn uống
+ Tăng cường protein trong chế độ ăn

Chất đạm (protein) không những cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Nếu cung cấp đủ lượng protein cần thiết, cảm giác thèm ăn có thể giảm đến 60%, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Protein thường có trong các loại đậu, trứng, cá, thịt, các chế phẩm từ sữa…

+ Bổ sung chất xơ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Chất xơ có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa và sự hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, khiến bạn cảm thấy no lâu, kiểm soát việc thèm ăn hiệu quả. Theo nghiên cứu, bổ sung 14g chất xơ mỗi ngày sẽ giảm được 2kg trong vòng 4 tháng.

 Chất xơ có nhiều trong các loại rau xanh, trái cây, yến mạch, khoai lang… Đây là những thực phẩm rất dễ kiếm mà giá thành lại rất rẻ.

+ Chế độ ăn kiêng low carb

Hiểu một cách đơn giản, Carbohydrate là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Ăn kiêng low carb là cắt giảm lượng carbohydrate vào cơ thể, giúp hạn chế sự tích tụ mỡ bụng. Với chế độ này, cần tăng cường cung cấp protein vào cơ thể như thịt gia cầm, cá,… Đồng thời hạn chế các loại thức ăn từ ngũ cốc, các loại đậu, bánh mì, bánh ngọt, nước ngọt đóng chai… Chế độ này cho hiệu quả nhanh chóng với khả năng giảm 0,5 – 0,7kg một tuần.

dinh dưỡng

Sử dụng muối và gừng

Gừng có tính nóng nên thúc đẩy các chất béo hoạt động nhanh chóng. Muối có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông. Muối và gừng kết hợp có khả năng đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Dùng khoảng 5 củ gừng và cạo sạch bỏ, cắt thành từng viên nhỏ và đập nát. Rang gừng và muối cho đến khi khô. Chờ đến độ nóng thích hợp thì bỏ vào túi vải để chườm lên bụng cho đến khi nguội hẳn. Thực hiện đều đặn mỗi tối sẽ mang lại hiệu quả rất khả quan.

Các bài tập bụng đơn giản

Vận động là cách hữu hiệu để đánh tan mỡ bụng. Các bài tập liên quan đến nhóm cơ bụng vừa có thể giảm mỡ vòng 2 vừa giúp cơ thể thon gọn nhanh chóng. Tùy theo sở thích, khả năng mà bạn có thể lựa chọn một số bài tập bụng phù hợp như: Plank, gập bụng, ngồi xoay chéo người, hạ chân chập, gập bụng kiểu đạp xe,... Hoặc tập các bài tập thể dục nhịp điệu, đi bộ, bơi lội, chạy…

plank chuẩn
Đánh giá chung

Ưu điểm: Những cách giảm mỡ bụng tại nhà có hiệu quả khả quan, giúp vùng bụng thon gọn hơn. Nguyên liệu thực hiện dễ kiếm, dễ thực hiện, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hạn chế: Hiệu quả chậm từ 2-3 tháng. Với nhiều người bận rộn thì cách này khó thực hiện. Nếu không kiên trì khó có thể cho hiệu quả như mong muốn. Một số cách có tác dụng giảm mỡ toàn thân nhưng mỡ vùng bụng lại không giảm đáng kể.

2. Phương pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện các cách giảm mỡ bụng tại nhà, vậy thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là sử dụng các biện pháp giảm mỡ bụng chuyên sâu tại các spa, bệnh viện thẩm mỹ. Những cách này cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài lần thực hiện, tác động đúng trọng tâm là giảm mỡ vùng bụng, mang lại vòng 2 thon gọn quyến rũ.

giảm mỡ bụng
Hiện nay, tại CHINGO CARE, thẩm mỹ giảm mỡ bụng đang là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng thực hiện. Đến với trung tâm, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây:
  • Công nghệ CAVITATION: Sử dụng tia laser kết hợp với sóng siêu âm để tác động phá hủy cấu trúc mỡ dưới da, ức chế việc tích tụ mỡ trở lại. Các mô mỡ bị phá hủy và phân hủy thành dịch lỏng, được đào thải qua đường bài tiết và mang lại một vòng 2 thon gọn, săn chắc.
  • Cấy tinh chất giảm mỡ tầng sâu LIFTING PRO MESO: Đưa các hoạt chất có tác dụng làm tăng quá trình chuyển hóa mỡ, phá vỡ cấu trúc của chúng. Đây là biện pháp được đánh giá an toàn, ít biến chứng và được áp dụng rộng rãi hiện nay.
giảm mỡ chingo care

Hai cách giảm mỡ trên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên sâu, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm. Cho hiệu quả như ý sau 1-3 lần thực hiện, không tốn thời gian, không nghỉ dưỡng, không phẫu thuật. Nếu bạn vẫn đang đau đầu không biết làm thế nào để vùng bụng thon gọn hơn thì có thể tham khảo và lựa chọn.

Những cách giảm mỡ bụng trên đây đều mang lại hiệu quả nhất định. Điều quan trọng là bạn nên cân nhắc về tài chính, hiệu quả nhanh hay chậm để chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ CHINGO CARE INTERNATIONAL để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!


THẨM MỸ QUỐC TẾ - CHINGO CARE ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0916 019 696 – 0901 411 145
Giờ mở cửa: 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN MIỄN PHÍ